1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Phần mềm gửi mail quảng cáo

Thảo luận trong 'Máy Tính' bắt đầu bởi victorialand, 8/5/18.

  1. victorialand

    victorialand New Member

    Tham gia ngày:
    23/2/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã sử dụng rất nhiều kênh khác nhau để quảng cáo thương hiệu dịch vụ. Nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn ? Trước khi tiến hành 1 chiến dịch quảng cáo bất kỳ. Bạn cần phải biết cách làm sao để tạo ra được 1 bài quảng cáo chất lượng. Vậy nên hãy cùng phần mềm gửi mail TOP Marketing tìm hiểu những nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả dưới đây nhé.

    Dưới đây sẽ là các nguyên nhân phổ biến khiến bài quảng cáo không được phê duyệt. Hãy chắc chắn rằng bạn không vi phạm hay sử dụng các chiến thuật này.

    1. Viết hoa đầu mỗi từ hoặc tất cả các từ.
    Cách viết in hoa đầu mỗi từ hay viết hoa tất cả các từ không phải là ngữ pháp thích hợp. Đây là 1 trong những cách dễ nhất để hét lên “SPAM ” với đối tượng mục tiêu của bạn.

    2. Nguyên nhân quảng cáo không hiệu quả do viết không đúng ngữ pháp.

    3. Đoạn quảng cáo không chính xác

    4. Giảm giá và các yêu cầu không chính xác.
    Một số đơn vị kinh doanh đưa đề nghị nhằm thu hút người dùng. Và sau đó cho họ một cái gì đó hoàn toàn khác nhau khi người dùng nhấp vào nó. Điều này sẽ làm quảng cáo bị lật tẩy bởi Facebook và có thể làm hỏng danh tiếng trực tuyến của bạn. Và đương nhiên không chỉ riêng bài quảng cáo đó. Mà thương hiệu, sản phẩm của bạn cũng sẽ bị mất uy tín trên thị trường.

    5. Hình ảnh sử dụng quảng cáo không phù hợp.
    Rất nhiều đơn vị mắc phải mà không hay. Đây là 1 trong những yếu tố khiến bài viết bị từ chối dù vô tình hay cố ý. Từ đó dẫn tới nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả.

    6. Không phù hợp mục tiêu.
    Tại sao bạn muốn dành tiền nhắm mục tiêu tới một nhóm đối tượng. Trong khi đang nói chuyện với một nhóm khác? Nhắm mục tiêu những người mà bạn muốn đưa quảng cáo của bạn tới. Đó chính là điểm mấu chốt trong để quảng cáo thành công.

    7. Ngôn ngữ không thể chấp nhận- Nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả.
    Hãy đảm bảo ngôn ngữ bạn dùng đúng với thuần phong mỹ tục. Không mang tính khiêu khích hay châm biếm 1 đối tượng nào đó (Béo, gầy,…)
    Ngôn ngữ không thể thoái hóa, xúc phạm, không phù hợp. Chứa những từ ngữ mang tính tình dục; Hay xúc phạm trong bất kỳ tự nhiên.

    8. Sử dụng dấu chấm câu không chính xác.

    9. Biểu tượng và chữ số ở các từ.
    Phổ biện hiện nay, nhiều người đã đưa vào số “4” để thay thế từ “cho”… Đây là nguyên nhân quảng cáo không hiệu quả, bị từ chối bởi Facebook. Bạn không nên thay thế bởi các ký hiệu hoặc số các từ.
    Hãy sử dụng từ ngữ chuẩn. Đừng nên quá lạm dụng những biểu tượng, icon, số… Hay bất cứ 1 kí hiệu ngôn ngữ nào khác để thay thế.

    Dù là bài quảng cáo hay những bài viết thông thường trên Fanpage. Bạn cũng cần phải chú ý đến câu từ, những chuẩn tối thiểu trong bài viết. Hãy chắc chắn bạn không mắc phải 1 trong số 9 nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả trên. Cùng theo dõi kênh phần mềm gửi mail của TOP để cập nhật kiến thức thường xuyên vào mỗi ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến thứ 6 bạn nhé.

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này